BREAKING NEWS

Bí quyết chọn mua dây sen vòi chất lượng

Bí quyết chọn mua dây sen vòi chất lượng

Cách chọn mua dây sen vòi chất lượng 

Dây dẫn nước hay còn được gọi với các tên quen thuộc là ống dẫn nước – được coi là một trong những thành phần không thể thiếp trong bộ phụ kiện thiết bị vệ sinh. Loại dây dẫn này còn được coi là một bộ phận trong các sản phẩm sen vòi hoặc toilet. Ngày nay, trên thị trường thiết bị vệ sinh, những phụ kiện như dây dẫn nước có khá nhiều chủng loại với thiết kế về hình dáng, mẫu mã, chất liệu và màu sắc khác nhau phù hợp với từng loại và dòng sản phẩm. Dưới đây là bài viết tổng hợp những loại ống dẫn nước cho sen vòi một cách đầy đủ nhất. Mời bạn đọc cùng tham khảo. 


Dây dẫn nước vòi tắm hoa sen làm từ chất liệu inox 150CM

Picenza.com.vn  xin gửi tới quý khách thông tin về một số dòng sản phẩm dây dẫn nước dùng cho sen vòi hiện đang được tiêu thụ mạnh nhất trên thị trường. Đồng thời bài viết cũng sẽ cung cấp tới bạn đọc những đặc điểm của từng loại nhằm giúp khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn được những mẫu dây dẫn nước phù hợp với thiết bị và nhu cầu của gia đình mình. 


1. Dây dẫn nước dùng cho vòi tắm hoa sen 

Loại dây dẫn này có tác dụng đưa nước từ van vòi sen hoặc được gọi bằng tên như van củ sen, gật gù nóng hoặc gật gù lạnh đến bát sen và cấp nước trong quá trình sử dụng. Dưới đây là một số đặc điểm và thành phần cấu tạo nên dây dẫn của sen vòi:
a. Đầu nối

Loại  sản phẩm này thường có hai thành phần chính gồm 2 đầu. Một đầu – đầu ngắn được nối với van vòi nước để cấp nước và một đầu là đầu ngắn được nối với phần bát sen, vòi phun nước (vòi tắm hoa sen hoặc vòi xịt dùng trong toliet). Đây cũng chính là phần được dùng để gác lên giá đỡ vòi sen. Để giúp đảm bảo kín nước ở phần đầu vòi, một miếng đệm hoặc miếng gioăng cao su sẽ được đặt ở vị trí tiếp giáp giữa hai đầu dây dẫn với phần củ sen và bát sen. Khi mua các loại dây dẫn sen vòi , quý khách cần chú ý đến điểm này tránh làm rơi gioăng cao su là bạn sẽ phải mất công đi mua nó đấy. 

b. Ống dẫn nước

Ống dẫn nước sẽ được đặt nằm bên trong dây dẫn và thường được làm bằng loại cao su dẻo hình tròn có khả năng chịu nhiệt và áp lực nước cao. 

c. Lớp vỏ bảo vệ đường ống

Đây là lớp giúp bảo vệ đường ống dẫn nước bên trong không bị cong hoặc gấp khúc, đồng thời làm tăng tính linh hoạt trong các hoạt dộng như thu ngắn, kéo dài hoặc di chuyển ra vị trí khác. Ngoài tra nó còn có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ cho dây dẫn nước. 



Tham khảo: Kinh nghiệm chọn thiết bị phòng tắm
Bí quyết chọn mua dây sen vòi chất lượng Bí quyết chọn mua dây sen vòi chất lượng Reviewed by Marketing Thành Hưng on 17:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào: